หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การขอติดตั้งวงจรที่ 2
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
การขอติดตั้ง EV Charger ทำไมต้องติดตั้งวงจรที่ 2
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติด ev charger แบบใช้เบรกเกอร์เดิมหรือเดินสายเมนวงจรที่ 2 ดี
ผมจะติด ev charger ที่บ้าน สำหรับตอนนี้คือรถ phev คันเดียว แต่ก็เผื่อใช้ bev ในอนาคตด้วย ที่บ้านเป็นไฟ 3 เฟส มิเตอร์ 30(100) A อยู่แล้วครับ แต่ติดปัญหาว่าต้องลากสายจากตู้เบรกเกอร์ที่อยู่ในบ้านออกมาที่
Burnburn
รีวิว การขอมิเตอร์ลูกที่สอง สำหรับเครื่องชาร์จรถไฟฟ้ากับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
ราคาน้ำมันแกว่งขึ้น ราคารถไฟฟ้าลงแรง กระแสรถไฟฟ้าลับมาอีกครั้ง วันนี้ผมเลยขอรีวิว การขอมิเตอร์ไฟฟ้าลูกที่สองแบบ TOU สำหรับชาร์จรถไฟฟ้าครับผม กระทู้นี้จะเป็นการรีวิวการขอมิเตอร์นะครับ ในส่วนของตัวรถไฟฟ
นภาการณ์
สอบถามเรื่องการเดินสายไฟบ้าน เพื่อเตรียมใช้รถไฟฟ้า (EV) ครับ
กำลังจะได้รถ EV มาแล้วให้ช่างประเมินราคาเดินสายไฟใหม่ เพื่อรองรับการชาร์จไฟ (30/100) ซึ่งช่างก็เสนอราคามาโดยมีอุปกรณ์ตามรูป + ค่าแรง ซึ่งผมไม่ขอแจ้งค่าใช้จ่ายทั
สมาชิกหมายเลข 2758802
EV เวลาติดตั้ง wall charge อยากทราบ "ค่าใช้จ่ายเพิ่ม"
เพื่อนๆ ที่ใช้ EV เวลาติดตั้ง wall Charge เราต้อง"จ่ายเพิ่ม" อะไรบ้าง เช่น คนติดตั้งมีข้อเสนอพิเศษอะไร ที่น่าสนใจ ที่เราต้องเสียเพิ่มบ้างครับ ? เช่น ของผมเสียค่าสายไฟเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 4650704
สงสัยเรื่องมิเตอร์ และตู้ไฟ สำหรับการชาร์จรถ จะเดินเส้นใหม่ตู้เดิม หรือ ทำวงจร 2 ดีกว่ากันครับ ค่าใช้จ่ายจะแพงไหมครับ
พยายามศึกษาข้อมูลอยู่ ครับ คือตู้เก่า ก็อยากทำตู้เพิ่ม เพราะ สวิช ไม่พอ ครับ แล้วมีแผนจะซื้อรถ ไฟฟ้า แต่น่าจะระยะ 6-8 เดือนนะครับ เลยคิดว่าเราสามารถทำ วงจร 2 เดินมาตู้ใหม่ ชั้นสอง แล้วแยกสายไป
สมาชิกหมายเลข 2033320
🚗 สงครามราคาจาก BYD เขย่าตลาด EV จีนแรง! ใครสายป่านไม่ยาวพอ มีแค่ 2 ทางเลือก "ควบรวม" หรือ "โบกมือลา"
BYD จุดชนวนหั่นราคารถ EV ครั้งใหญ่ ลดสูงสุดถึง 1 ใน 3 ทำให้คู่แข่งอย่าง Geely, XPeng, Leapmotor ต้องลดราคาตามทันที นักวิเคราะห์ชี้ สถานการณ์นี้ไม่ยั่งยืน กำลังบีบบริษัทเล็ก-กลางให้ต้อง "ควบรวมกิจ
สมาชิกหมายเลข 8457357
บ้านทาวน์เฮ้าส์ สามารถติดตั้ง EV Charger รถไฟฟ้าได้ไหมครับ
สวัสดีครับ ขอสอบถามพี่ๆทุกท่านว่าปัจจุบัน บ้านทาวน์เฮ้าส์ สามารถติดตั้ง EV Charger รถไฟฟ้าได้ไหมครับ หรือต้องเป็นบ้านเดี่ยวมีพื้นที่เท่านั้นถึงสามารถติดตั้งที่ชาร์ทรถไฟฟ้าได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 2333397
คำถามเกี่ยวกับการติดตั้ง wall charger รถไฟฟ้าแบบวงจรที่สอง
พอดีดูรูปของกฟนแล้วมีคำถามเล็กน้อยครับ (แต่บ้านผมเป็นกฟภนะครับ) คือเราสามารถมีสายเมนจากมิเตอร์การไฟฟ้าเข้าบ้านเราได้ 2 เส้นเลย หรือว่าเราต้องลากเส้นเดียวเข้ามาในบ้านแล้วตั้งตู้เบรคเกอร์แยกสองวงจร อันน
BerryBlender
มอเตอร์ไซค์แบรนด์ Zontes จากจีน น่าใช้ไหมครับ จะเสี่ยงถูกลอยแพแบบรถ EV จีนหรือเปล่า
เห็นรูปร่างหน้าตา สเปค จัดเต็มในราคาที่ถูกกว่าแบรนด์เจ้าตลาดญี่ปุ่น เลยแอบสนใจ
bizuss
ฮอนด้า มอเตอร์ ปรับกลยุทธ์ กระแส EV แผ่ว เปิดเกมรุกไฮบริด เตรียมรถใหม่ 13 รุ่น ทั่วโลก
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://mgronline.com/motoring/detail/9680000047249# ในยุคที่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกเริ่มส่งสัญญาณชะลอตัว ฮอนด้าเดินหน้าปรับทัพครั้งใหญ่ ด้วยการผลักดันรถยนต์ไฮบริดเจเน
stardom
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การขอติดตั้งวงจรที่ 2